19 thg 7, 2010

Giới thiệu Toàn cảnh về Khu đô thị Park-City Hà Nội


(DungDTLand) - Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị quốc tế Việt Nam

Tên giao dịch: VIETNAM INTERNATIONAL TOWNSHIP DEVELOPMENT JOINT STOCK COMPANY

Tên viết tắt: VIDC

Vốn điều lệ: 320.000.000.000 đồng

Số lượng phát hành: 32.000.000 cp


Lịch sử hình thành và phát triển: Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị quốc tế Việt Nam (VIDC) là Công ty liên doanh giữa Perdana Parkcity (S) Pte và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Vinaconex - Hoàng Thành nhằm thực hiện đầu tư kinh doanh Dự án Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (nay gọi là ParkCity Hà Nội) diện tích 77ha. Tỷ lệ nắm giữ cổ phần như sau:


o Vinaconex-Hoàng Thành chiếm 40% vốn điều lệ


o Công ty TNHH Pernada Parkcity chiếm 59% vốn điều lệ


o Thể nhân khác chiếm 1% vốn điều lệ.




(DungDTLand) - ParkCity Hà Nôi độc đáo và quyễn rũ
Ngày 23/3, Công ty Cổ phần phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) đã chính thức khởi công dự án khu đô thị parkcity Hà Nội tại quận Hà Đông, Hà Nội,...


Ngày 23/3, Công ty Cổ phần phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) đã chính thức khởi công dự án khu đô thị parkcity Hà Nội tại quận Hà Đông, Hà Nội, một công trình sẽ tạo nên một điểm nhấn quan trọng trong sự phát triển của Thủ đô. Báo Xây dựng đã có cuộc trao đổi với ông Habibullah Khong Sow Kee, Tổng Giám đốc VIDC về khu đô thị độc đáo này.


Xin ông giới thiệu đôi nét về parkcity Hà Nội?


Với diện tích 77,45 hecta, nằm ở vị trí thuận lợi tại điểm cắt của trục đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê trọng Tấn - một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất Hà Nội hiện nay, KĐT parkCity Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu ở biệt lập, mỗi tiểu khu với hệ thống an ninh chặt chẽ là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo được tạo nên bởi các yếu tố kiến trúc và cảnh quan riêng biệt. Đây sẽ là những ngôi nhà độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội và Việt Nam, những dãy nhà liền kề và biệt thự xen kẽ với các tuyến công viên trải dài xuyên suốt khu đô thị, tạo một không gian sống trong lành, hòa nhập cùng thiên nhiên. Dự kiến tổng mức đầu tư ban đầu cho hệ thống hạ tầng kỹ thuật vào khoảng 1500 tỷ đồng, đầu tư hạ tầng xã hội và 7004 căn nhà các loại (gồm biệt thự song lập, nhà liền kề, biệt thự và căn hộ chung cư) dự kiến khoảng trên 1 tỷ USD.




Kiến trúc độc đáo của parkCity Hà Nội có phải là sự kết hợp giữa kiến trúc Malayxia và kiến trúc Việt Nam không thưa ông?


Đó không phải là sự pha trộn giữa hai nền kiến trúc Malayxia và Việt Nam mà là sự chắt lọc tinh hoa kiến trúc thế giới, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ xu hướng và mong muốn của khách hàng ở Hà Nội. Nét độc đáo của parkCity Hà Nội không chỉ ở kiến trúc bên ngoài mà còn ở hình thái nội tâm bên trong, từ tiện ích, cách sống đến mối quan hệ cộng đồng bên trong khu đô thị. Có nhiều công viên, nhiều khu vui chơi giải tếi và nhiều cơ sở vật chất khác tạo mối liên kết giữa trong gia đình và cộng đồng dân cư.


Người dân sống trong khu đô thị này sẽ được hưởng lợi những gì?


Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội của parkCity Hà Nội được đầu tư đồng bộ, tạo môi trường sống trong lành, an ninh tốt cho cư dân. Mỗi tiểu khu có tường rào bảo vệ và một lối ra vào duy nhất, được đảm bảo an toàn bởi các nhân viên an ninh. trẻ em có thể đi bộ tới trường, tới nhà bạn bè và các địa điểm vui chơi mà không cần cha mẹ đi cùng. Bên trong mỗi tiểu khu là một không gian mở và chính giữa là bể bơi và các công trình tiện ích khác.


Đặc biệt, khu đô thị còn có công viên trung tâm và hồ nước rộng tới 11,46 ha, được thiết kế đường dành cho người đi xe đạp, chạy bộ, đi dạo, có không gian mở, hồ nước, đường đi dạo quanh hồ, ghế đá ven đường và các lều nghỉ chân. Người dân có thể đi dạo, chạy bộ, vui chơi hay tận hưởng không gian xanh yên lành, quyến rũ. trong KĐT có trường học công, trường học quốc tế; câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thể thao, chăm sóc sức khoẻ và các tiện ích giải trí khác…Những công trình này được đặt tại các vị trí thuận lợi gần kề khu cư dân.


VIDC có cơ chế hỗ trợ tài chính như thế nào cho khách hàng mua nhà?


Công ty đã làm việc với một số ngân hàng uy tín để hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi mua nhà. Dự kiến đợt tung sản phẩm đầu tiên khoảng tháng 5 đến tháng 9 năm nay. Công trình dự kiến hoàn thành vào năm 2014 và toàn bộ dự án khu đô thị sẽ được phát triển và hoàn thiện đồng bộ trong trong vòng 10 năm tới



(DungDTLand) - Vietin Bank tài trợ vốn cho Park City Hà Nội


Dự án Khu đô thị mới Park City Hà Nội sẽ được động thổ vào tháng 3/2010, trên diện tích 77,4 ha.


Ngày 29/1, Công ty cổ phần phát triển đô thị quốc tế Việt Nam, chủ đầu tư Dự án Khu đô thị mới Park City Hà Nội and Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietin Bank) ký kết thoả thuận tín dụng giá trị 846 tỷ đồng.


Khoản tín dụng này được thoả thuận dành cho giai đoạn 1 và 2 Dự án Khu đô thị mới Park City Hà Nội tại trung tâm Quận Hà Đông, Hà Nội.


Dự án này có tổng vốn đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng, bao gồm 15 giai đoạn. 50% trong tổng vốn đầu tư sẽ sử dụng từ nguồn vốn vay ngân hàng.


Dự kiến, Dự án Khu đô thị mới Park City Hà Nội sẽ được động thổ vào tháng 3/2010, trên diện tích 77,4 ha nằm ở khu vực giao nối của đường Lê Văn Lương kéo dài và đường Lê Trọng Tấn.


Công ty cổ phần phát triển đô thị quốc tế Việt Nam được thành lập tháng 3/2008, có các cố đông sáng lập gồm Công ty cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Vinaconex-Hoàng Thành, Công ty Perdana Park City (Singapore và nhà đầu tư Việt kiều Phạm Đức Trung Kiên.


Mai Chi, Báo Đầu Tư


(DungDTLand) - Khởi công xây Khu đô thị Park-City Hà Nội
 Khu đô thị Park-City Hà Nội có quy mô rộng 77ha nằm trên trục đường Lê Văn Lương kéo dài nối với Lê Trọng Tấn thuộc địa bàn xã La Khê, Q.Hà Đông (Hà Nội) vừa chính thức được khởi công hôm nay 23/3.
Theo quy hoạch, khu đô thị Park-City Hà Nội được chia thành 15 tiểu khu ở biệt lập với mỗi kiểu kiến trúc độc đáo và cảnh quan riêng biệt với quy mô 7.004 căn hộ các loại, trong đó 952 căn biệt thự song lập, nhà liền kề, biệt thự) và 6052 căn hộ chung cư cao cấp.

Bên cạnh đó, khu đô thị được thiết kế hài hòa cảnh quan, với công viên trung tâm và hồ nước rộng 11.46 ha, cùng các đường dạo bộ, đạp xe tạo điểm nhấn khác biệt so với các quần thể khu đô thị khác.

Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 1.500 tỷ đồng (chỉ bao gồm hạ tầng cơ sở) do Công ty Cổ phần triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) làm chủ đầu đầu tư.


Phối cảnh tổng thể giai đoạn 1 dự án

Trao đổi với LandToday, ông Habibullah Khong Sow Kee, Tổng giám đốc VIDC cho biết, Park-City Hà Nội là một khu đô thị "độc nhất vô nhị" với ý tưởng về những không gian an toàn nơi bạn có thể đi bộ dễ dàng và là nơi nét đẹp của một cuộc sống bắt đầu.

"Sứ mệnh của chúng tôi là kiến tạo một khu đô thị hiện đại với những nét riêng biệt, độc đáo chưa từng có ở Hà Nội. Một khu đô thị mang đầy đủ các giá trị vật chất và tinh thần để bạn có thể tận hưởng một cuộc sống đầy phong cách và ý nghĩa",
ông Khong Sow Kee nhấn mạnh.

Được biết, sau khi hoàn thành, Park-City Hà Nội sẽ tạo một nguồn cung căn hộ dồi dào với 7.004 căn hộ các loại, 1 trung tâm thương mại rộng 3ha và hàng loạt các tiện ích cao cấp khác như trường học quốc tế, bệnh viện, câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng và trung tâm thể thao.

Dự án có vị trí thuận lợi để phát triển kinh doanh nhà ở: vị trí dự án thuộc vùng phát triển đô thị vệ tinh của Thủ đô Hà Nội; dự án tiếp giáp đường Lê Trọng Tấn kết nối với đường Quang Trung, đường Lê Văn Lương, đường Láng Hoà Lạc.

Dự kiến giai đoạn 1 và 2 của dự án sẽ hoàn thành vào năm 2014 với khoảng 1.233 căn hộ các loại (50 biệt thự song lập, 297 nhà liền kề và 896 căn hộ chung cư cao cấp).

Toàn bộ dự án sẽ được phát triển và hoàn thiện trong vòng 10 năm.
  Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị quốc tế Việt Nam (VIDC) là Công ty liên doanh giữa Perdana Parkcity (S) Pte và Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển đô thị Vinaconex - Hoàng Thành nhằm thực hiện đầu tư kinh doanh Dự án Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn (nay gọi là ParkCity Hà Nội) diện tích 77ha

Perdana Parkcity (S) đã từng xây dựng khu đô thị Desa Park-City tại Thủ đô Kuala Lumper (Malaysia), khu đô thị bán chạy nhất nước này và đạt giải thưởng của Liên đoàn Bất động sản Quốc tế (FIABCI) Malaysia 2009 cho hạng mục nhà ở thấp tầng.

Trước đó, sáng 29/01/2010, tại Khách sạn Hilton Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng tín dụng giữa Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam – Chi nhánh Ba Đình và Công ty cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam (VIDC) với tổng số vốn tài trợ cho Dự án ParkCity Hà Nội trong 2 giai đoạn đầu lên tới 846 tỷ đồng.


(DungDTLand - Tổng Hợp)
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang