15 thg 9, 2010

Cập nhật dự án mới – Tin tức bất động sản nổi bật tuần 2 tháng 9

Cập nhật dự án mới – Tin tức bất động sản nổi bật tuần 2 tháng 9

Mặc dù thị trường bất động sản trầm lắng nhưng tỷ suất lợi nhuận năm 2010 vẫn đạt mức trên trung bình. Giá bất động sản tại Bình Dương đã giảm 16% so với tháng 4/2010.

Tin tức nổi bật
 Chung cư mini tư nhân được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất, đồng thời khi giao dịch không phải qua sàn giao dịch bất động sản, nhưng phải công chứng hợp đồng. Đó là một trong những nội dung trong Thông tư 16 của Bộ Xây dựng vừa ban hành hướng dẫn chi tiết Nghị định 71.
 Theo báo cáo của Công ty TNHH Savills Việt Nam, hiện nay, giá đất nền Bình Dương ở thị trường thứ cấp đã giảm đến 16% so với thời điểm tháng 4/2010.
 Giá nền đất tại Mỹ Phước có mức giá trung bình khoảng 2 triệu đồng/m2 vào tháng 3 năm 2010, thì đến này giá đã giảm khoảng 1,7 triệu đồng/m2.
 Nguồn cung trên thị trường thứ cấp tại Bình Dương vào khoảng trên 10.600 căn khoảng 30 dự án. Nguồn cung một vài năm tới có khoảng 15 dự án với khoảng 6000 sản phẩm tập trung chủ yếu ở Dĩ An và Thủ Dầu Một chiếm đến 70%.
 Theo đánh giá của Indochina Land, tỷ suất sinh lợi của thị trường bất động sản VN trong năm 2010 vẫn ở trên mức trung bình, đặc biệt là phân khúc nhà ở, bán lẻ và khách sạn.

Ông Peter Ryder, Tổng giám đốc điều hành của Indochina Land - nhận định: Trong bối cảnh đầu tư bất động sản toàn cầu, thị trường bất động sản của VN đã chứng tỏ sự bùng nổ về nhu cầu nội địa và khả năng phục hồi rất thuyết phục với lợi thế là sự tăng trưởng kinh tế tích cực, cơ cấu dân số hấp dẫn, sự đô thị hóa nhanh chóng, và tầng lớp trung lưu mới nổi lên.
 Thị trường nhà ở của VN nằm trong danh sách top 10 những địa điểm và ngành đầu tư được ưa chuộng ở châu Á đối với các nhà đầu tư theo tài liệu khảo sát “ Ý định đầu tư 2010” thực hiện bởi Hiệp hội Các nhà đầu tư châu Á về các nguồn bất động sản không niêm yết (ANREV).
 Dự án mới
 Khu tái định cư quận Tây Hồ - Hà Nội
 Dự án do UBND quận Tây Hồ làm chủ đầu tư, được thực hiện từ năm 2011 đến 2013. Dự án vừa được UBND Thành phố Hà Nội phê duyệt đầu tư
 Địa điểm xây dựng tại phường Xuân La, quận Tây Hồ, trên diện tích khu đất nghiên cứu khoảng 15.839 m2, trong đó diện tích đất mở đường theo quy hoạch khoảng 8.975m2; diện tích đất xây nhà tái định cư 4.478m2, mật độ xây dựng chung khoảng 43,6%.
 Dự án có tổng kinh phí gần 420 tỷ đồng, quy mô đầu tư gồm 2 khối nhà chung cư cao 18 tầng, 2 tầng hầm với tổng số 284 căn hộ
K.T
Tổng hợp
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang