20 thg 10, 2010

Bán CCCC Diamond Tower HH3 KĐT Nam An Khanh, H. Hoài Đức, Hà Nội.

Diện tích: 100m2, giấy tờ hợp lệ.

Hiện tại công ty bất động sản Hương Mý chúng tôi đang bán chung cư cao cấp Diamond Tower trong hỗn hợp HH3 chung cư Nam An Khánh. HH3 gồm 6 toà chung cư cao cấp cao 40 tầng. Vị trí nằm ngay mặt đường Láng Hoà Lạc, với quần thể đẹp và nhiều diện tích để lựa chọn, hiện tại đang thi công phần móng. Chủ đầu tư là tập đoàn tài chính dầu khí PVFC.

Giá gốc của công ty là: 16.8 triệu/1m2, đóng vào công ty 30%, giá bán vênh thoả thuận đảm bảo thấp so với giá thị trường(hiện chúng tôi đang có nhiều suất ngoại giao cần bán).

Chúng tôi cam kết vào tên chính chủ hợp đồng cho khách mua.

Giá bán: Thỏa thuận

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: Anh Cường - Tel: 0982901901
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang