11 thg 10, 2010

Dự kiến khởi công Dự án HESCO Dominium vào Quý IV/2010


Dự kiến khởi công Dự án HESCO Dominium vào Quý IV/2010

HESCO Dominium có tổng diện tích 21.294,7m2 với toà tháp đôi 50 tầng và toà nhà 45 tầng, trong đó có diện tích công trình công cộng 11.000m2.

 Theo văn bản số 1954/UBND-XD, UBND Thành phố Hà Nội đã cho phép liên danh Công ty CP Thiết bị Thủy lợi và Công ty CP Bất động sản Megastar (Megastar Land) hợp đồng hợp tác kinh doanh và làm đồng chủ đầu tư thực hiện dự án này.


Ngày 15/7/2010, UBND TP đã có công văn số 5458/UBND-CT, chấp thuận để Cty CP Thiết bị Thủy lợi di dời cơ sở sản xuất ở vị trí hiện tại đến cụm công nghiệp Thanh Oai, xã Bích Hòa, Thanh Oai để phục vụ cho triển khai xây dựng dự án.

Megastar Land cho biết, nếu đảm bảo được tiến độ giải phóng mặt bằng như dự kiến, dự án HESCO Dominium sẽ được chính thức khởi công vào quý IV năm 2010.

HESCO Dominium có tổng diện tích 21.294,7m2, trong đó diện tích xây dựng các công trình công cộng (nhà trẻ, hội trường, khu vui chơi…), quảng trường, giao thông, hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, bãi đỗ xe chiếm đến gần 11.000m2. Dự án tiếp giáp khu đô thị mới Văn Quán, phía Bắc giáp Quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi), phía Đông Nam giáp khu đô thị Văn Quán, phía Đông Bắc giáp khu nhà ở trường Đại học Kiến Trúc, phía Tây giáp  đường đôi Nguyễn Khuyến – Công an TP Hà Đông.

Sau khi hoàn thành,  Hesco Dominium sẽ là toà tháp đôi 50 tầng và toà nhà 45 tầng, có hầm làm khu để xe và khu kỹ thuật được thiết kế thông với nhau. Chung cư ở đây có 3 loại diện tích: 87m2, 95m2 và 134m2.

Tháng 11/2009 mặt bằng cơ sở mới rộng hơn 2 ha tại Bích Hòa, Thanh Oai đã  được Megasrtar Land bàn giao cho Thiết bị Thủy lợi. Tuy nhiên, tính từ thời điểm đó đến lúc có thể di dời, Thiết bị Thủy lợi lại phải trải qua một quãng thời gian không nhỏ với các quy trình thủ tục, các bước từ cải tạo mặt bằng cho phù hợp chức năng ngành nghề kinh doanh sản xuất của công ty đến khi hoàn thành thiết kế, xây dựng xong cơ sở mới. Vì vậy, Công ty Thiết bị Thủy lợi mua thêm một cơ sở đã có sẵn nhà xưởng, cũng trên địa bàn Bích Hòa để di dời nhà máy.
Công tác di dời nhà máy để tạo mặt bằng khởi công dự án
Mặt bằng nhà xưởng mới
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang