13 thg 3, 2011

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm công trường xây dựng đường trục phía nam Hà Nội và Khu đô thịThanh Hà - Cienco 5

Sáng 11/2/2011, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm, làm việc, chúc Tết cán bộ, kỹsư và công nhân Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco 5) trên công trường xây dựng đường trục phía nam Hà Nội và Khu đô thị Thanh Hà - Cienco 5. Tháp tùng Chủ tịch nước có Lãnh đạo Bộ GTVT, UBND Thành phố Hà Nội, Tổng công ty XDCTGT 5.


Chủ tịch nước chúc mừng những thành tích của CIENCO 5 đã đạt được đồng thời khẳng định kết quả này đã đóng góp vào thành tích chung của ngành giao thông vận tải
Ðường trục phía nam Hà Nội dài 42 km nối quận Hà Ðông với đường Pháp Vân - Cầu Giẽ là một trong những dự án hạ tầng có tính chiến lược của Hà Nội. Mục tiêu của dự án là xây dựng để hình thành tuyến đường mới nối từ Hà Đông đi xuyên qua các huyện phía Nam Thành phố Hà Nội phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, giảm tải cho tuyến Quốc lộ21. Tuyến đường này cũng sẽgiúp hoàn chỉnh hệ thống giao thông của Hà Nội, kết nối với Quốc lộ1, liên thông với đường vành đai 4, đường Lê Trọng Tấn, kết nối giao thông thuận lợi đi Hải Phòng, Quảng Ninh và đi các tỉnh phía Nam.Sau hai năm triển khai, hiện 10 km đầu tiên và cầu vượt đường sắt đang được gấp rút thi công. Nếu công tác đền bù, giải phóng mặt bằng được đẩy nhanh hơn nữa thì con đường này sẽ được hoàn thành vào năm 2012, tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai dự án Khu đô thị Thanh Hà A và B ở hai bên hành lang của tuyến đường.


10 km đu tiên và cu vượt đường st đang được gp rút thi công
Nói chuyện với các cán bộ, kỹ sư và công nhân của Cienco 5, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết chúc mừng những thành tích mà DN đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời khẳng định kết quả này đã đóng góp vào thành tích chung của ngành giao thông vận tải. Chủ tịch nước cho rằng, Cienco 5 là một DN lớn, nhưng trước đòi hỏi của đất nước hiện nay các DN như Cienco 5 phải trở thành những DN hàng đầu của Việt Nam và vươn ra thị trường thế giới. Trong quá trình này các DN Việt Nam sẽ phải cạnh tranh khốc liệt hơn. Ðây cũng là nhiệm vụ mà đất nước đang đặt ra cho các DN Việt Nam. Chủ tịch nước mong cán bộ, kỹ sư và công nhân Cienco 5 tiếp tục nỗ lực hơn nữa, triển khai các dự án theo bốn mục tiêu: tiến độ nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất như đã cam kết.


Lãnh đạo UBND huyện Thanh Oai cùng nhà đầu tư giao ước hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng
Thu Hiền
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang