13 thg 3, 2011

CIENCO 5 Tổng kết công tác năm 2010 và đón nhận các danh hiệu thi đua

Ngày 22/01, Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 5 (Cienco 5) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2010 và đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới của Chủ tịch nước trao tặng cho ông Thân Đức Nam - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty. Đến dự có đồng chí Tô Huy Rứa - Ủy viên Bộ Chính trị - Thường trực ban Bí thư và các đồng chí lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Bộ Giao thông vận tải.

Năm 2010 là một năm Cienco 5 có nhiều phấn đấu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đã tham gia đầu tư và thi công các công trình trọng điểm của cả nước, các công trình thi công đòi hỏi về mặt kỹ thuật thi công hiện đại có quy mô lớn là đơn vị được đánh giá có năng lực trong việc đầu tư quản lý các dự án cũng như việc thi công các công trình đòi hỏi kỹ thuật cao. Với sự phấn đấu đó, năm 2010 Tổng công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu đã đề ra như sau: tổng giá trị sản xuất kinh doanh năm 2010 đạt 4.963 tỷ đồng đạt 124% so với kế hoạch, doanh thu đạt 4.561 tỷ đồng đạt 112% so với kế hoạch, lợi nhuận 343 tỷ đồng đạt 117% so với kế hoạch. Trong hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay, Cienco 5 đưa ra phương châm đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa ngành nghề, hiện nay Cienco 5 đã chỉ đạo thi công và đầu tư 560 dự án, một số dự án đã đưa vào sử dụng tiêu biểu như: Cầu Bình Triệu II (thành phố Hồ Chí Minh), đường nối Khánh Lê – Khánh Hoà với tỉnh Lâm Đồng, dự án BOT quốc lộ 1 A đoạn Hoà Cầm – Hoà Phước (Đà Nẵng); đường Hồ Chí Minh đoạn Ngọc Hồi – Tân Cảnh, đường Phan Thiết – Mũi Né, đường cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương,.v.v...
Trong lĩnh vực kinh doanh đầu tư bất động sản với 48 dự án đang triển khai và chuẩn bị triển khai, tổng mức đầu tư: 45.317 tỷ đồng, trong đó có 9 dự án cơ bản hoàn thành, số còn lại sẽ phấn đấu hoàn thành trong giai đoạn từ năm 2010 đến 2012. Trong đó dự án đường trục phía Nam tỉnh Hà Tây nay thuộc thành phố Hà Nội (có giá trị đầu hơn 6 ngàn tỷ đồng) đã mang lại nhiều lợi nhuận cho Tổng công ty. Một số dự án bất động sản đầu tư thành công mang lại hiệu quả: Khu chung cư Cao tầng Phú Thọ Hòa, Khu căn hộ cao tầng Phú Thạnh (thành phố Hồ Chí Minh), Khu đô thị Cienco 5 Mê Linh - Vĩnh Phúc, Khu dân cư phường 2 thị xã Bạc Liêu, Khu đô thị Đồn Điền (Quảng Ninh).v.v...
Là một đơn vị được biết đến không những trong hoạt động sản xuất kinh doanh, còn là một trong những đơn vị dẫn đầu trong cả nước về công các xã hội, từ thiện, đền ơn đáp nghĩa, quan tâm đến đời sống cán bộ công nhân viên nhất là những cựu thanh niên xung phong. Từ năm 2007 đến nay đã ủng hộ các tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện hơn 100 tỷ đồng. Xây dựng gần 100 ngôi nhà tình nghĩa cho các cho các cựu thanh niên xung phong. Trong đó hỗ trợ 2,3 tỷ đồng thông qua Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và từ năm 2009 hỗ trợ kinh phí nuôi dưỡng thường xuyên 200 em nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng, Hỗ trợ chương trình “Thăng long Hồn thiên sồng núi “ đưa 1.000 Anh hùng thời đại Hồ Chí Minh về dự lễ 1000 năm thăng long Hà Nội: 2 tỷ đồng. - Hỗ trợ hội tù yêu nước tỉnh Kiên Giang 200 triệu đồng, Hỗ trợ hội khuyến học thành phố Đà nẵng 200 triệu đồng, Hỗ trợ UBMT TQ Tỉnh Bình Định 500 triệu đồng v.v... Cùng nhiều hoạt động thiết thực khác được thực hiện trên địa bàn cả nước, góp phần không nhỏ vào việc thực hiện ngày càng tốt hơn chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Chính phủ về đền ơn đáp nghĩa, xoá đói giảm nghèo, đồng thời tuyên truyền, giáo dục trong các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ về sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh trong các cuộc kháng chiến đánh thắng đế quốc xâm lược, về truyền thống cách mạng hào hùng của Đảng và dân tộc ta.
Tại buổi lễ tổng kết ông Thân Đức Nam - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty đã vinh dự được đón nhận đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới do Chủ tịch nước trao tặng. Ông Lê Bá Tố - Giám đốc Công ty 510 được tặng Huân chương Lao động hạng Ba, 15 cá nhân thuộc Tổng công ty được tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua ngành Giao thông vận tải và 01 đơn vị được tặng Cờ thi đua xuất sắc của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi lễ tổng kết.
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang