13 thg 3, 2011

Khởi công khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Lâm Sơn Resort tại Hòa Bình

Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Lâm Sơn Resort do công ty CP Archi Reenco Hòa Bình (Tập đoàn Đầu tư Archi) làm chủ đầu tư đã được khởi công xây dựng tại Lương Sơn, Hòa Bình ngày 12/3/2011.
Với diện tích 66ha và tổng vốn đầu tư lên đến 800 tỷ đồng, Lâm Sơn Resort gồm 160 căn biệt thự đơn lập sang trọng có diện tích 100-200 m­­­­­2, 78 bugalow và khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, bể bơi ngoài trời, khu thể thao, hệ thống nhà hàng sang trọng, spa… Quần thể có cảnh sắc thơ mộng với những dãy núi, hồ nước, rừng thông, rừng trúc, tạo nên không gian lý tưởng để nghỉ ngơi thư thái, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.
Theo ông Lê Ngọc Bình- Giám đốc Archi Reenco Hòa Bình, mục tiêu hàng đầu của Archi Reenco Hòa Bình khi đầu tư vào dự án Lâm Sơn Resort là xây dựng một khu du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng cao cấp nhất tại miền bắc với hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng trong và ngoài nước.
Tới dự và phát biểu tại lễ khởi công, ông Bùi văn Tỉnh, UVTW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình nhấn mạnh: Nằm ở cửa ngõ vùng Tây Bắc của tổ quốc lại cách Hà Nội không xa, Hòa Bình là cái nôi văn hóa của người Việt cổ, nơi có văn hóa đậm đà bản sắc nên có nhiều tiềm năng phát triển du lịch.
Đánh giá cao vai trò, vị trí dự án Lâm Sơn Resort của Công ty CP Archi Reenco Hoà Bìnhông Tỉnh nhấn mạnh: “Tôi hi vọng Lâm Sơn Resort được triển khai xây dựng sẽ là một dự án có chất lượng cao, xứng tầm khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, trở thành một điểm nhấn mới trong phát triển du lịch, góp phần phát triển kinh tế của huyện Lương Sơn nói riêng và của tỉnh Hòa Bình nói chung. Đề nghị chủ đầu tư dựa án Lâm Sơn Resort đảm bảo xây dựng đúng tiến độ, đặc biệt là phải đảm bảo an toàn. Trong đó, cần chú trọng công tác rà soát bom mìn trên toàn khu dự án đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình triển khai dự án”.
Huyền Vũ
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang