20 thg 3, 2011

Quan điểm bán hàng của tôi

Chào đúng giá bất động sản chính chủ gửi bán cho khách muốn mua.
- Chỉ lấy phí dịch vụ -
“Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi”
Xem chính sách thu phí Click

* Luôn cung cấp cho các khách hàng những thông tin tốt với giá cả cạnh tranh nhất đi kèm với những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất…
* Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng...
* Luôn đặt mình vào địa vị của khách hàng để có những quyết định, tư vấn đầu tư có lợi nhất cho quý khách hàng...
* Luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi chọn Tôi là người tư vấn đầu tư cho bạn…

Khi mua bán giao dịch bất động sản qua Tôi các bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng. 

Tôi luôn cung cấp cho các bạn những thông tin mà bạn mong muốn và quan tâm.
- Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của các quí khách hàng. Vì vậy nếu quí khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về bất động sản bạn giao dịch, dịch vụ hay cung cách phục vụ của Tôi.
- Vào bất cứ lúc nào hãy liên lạc với Tôi theo số 0916133799, Tôi sẽ nhanh chóng giải quyết và có thông tin phản hồi kịp thời cho mọi vướng mắc hay mọi sự chưa hài lòng nào đó của quí khách hàng.

Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang