11 thg 10, 2010

Cập nhật dự án mới – Tin tức bất động sản nổi bật tuần 1 tháng 10

Cập nhật dự án mới – Tin tức bất động sản nổi bật tuần 1 tháng 10

Trong năm vừa qua, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã chứng kiến nguồn cung tăng mạnh. Thị trường bất động sản Đồng Nai được dự báo là sẽ phát triển mạnh trong những năm tới.

Tin tức nổi bật

Dự thảo phân hạng sàn giao dịch bất động sản bị phản đối

- Có 3 hạng là 1,2 và 3, điều kiện được phân hạng là sàn đã hoạt động chính thức một năm liên tục trở lên, người quản lý điều hành sàn phải có kinh nghiệm kinh doanh BĐS, kinh doanh dịch vụ BĐS từ hai năm trở lên, chưa bị phạt trong thời gian hoạt động và kinh doanh BĐS…

- Nhiều sàn giao dịch BĐS, các công ty địa ốc và thậm chí cả cơ quan quản lý nhà nước đã có những ý kiến phản đối việc phân hạng này, bởi họ không hiểu mục đích của việc phân hạng các sàn giao dịch BĐS là gì, dự thảo chưa cho thấy việc tham gia phân hạng sàn sẽ giúp ích gì cho chủ sàn, và khách hàng khi giao dịch qua sàn giao dịch đã được phân hạng sẽ có lợi gì,…

Nguồn cung bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tăng mạnh

- Tính đến quí 3 năm nay, có khoảng 11.000 biệt thự và 10.000 căn hộ nghỉ dưỡng, tăng khoảng 5 lần số lượng biệt thự và 3 lần số lượng căn hộ so với nguồn cung cuối năm ngoái.

Thị trường bất động sản Đồng Nai sẽ phát triển mạnh trong những năm tới

- Đó là nhận định từ nghiên cứu của Công ty tư vấn bất động sản VietRees. Nguyên nhân được dự báo là do Đồng Nai có tiềm năng và vị trí quan trọng trong việc phát triển vùng của Tp.HCM. Nhiều công trình lớn như sân bay Long Thành được xây dựng, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây đang triển khai xây dựng,…khu vực được quan tâm là Nhơn Trạnch với nhiều dự án đã và đang được đầu tư xây dựng.

- Trong số nhiều loại bất động sản thì đất nền được quan tâm hơn cả. Dự báo nhu cầu về mua căn nhà phố, nhà liền kề, biệt thự và chung cư của người dân Tp.HCM sẽ tăng lên cao hơn gấp 3 lần so với các năm trước đây trong giai đoạn 2010-2011.


Dự án mới:

Tòa nhà B7 Giảng Võ – Hà Nội

Chủ đầu tư:CTCP Đầu tư và phát triển Công nghệ Mefrimex, Công ty vừa mới tiến hành khởi công dự án vào cuối tháng 9.

Địa điểm xây dựng trên diện tích đất khu nhà tập thể cũ B7 Giảng Võ với diện tích đất 2.237,5m2. Quy mô dự án cao 16 - 19 tầng, trong đó 4 tầng hầm để xe, tổng diện tích sàn 25.071m2.

Tòa nhà được thiết kế bởi liên doanh các nhà tư vấn là Công ty Tư vấn Đại học Xây dưng và Tập đoàn Tư vấn xây dựng GMP. Đây là tòa nhà được sử dụng để làm trụ sở văn phòng của Công ty và Ngân hàng TMCP Nhà Hà Nội (Habubank).

Khu đô thị xi măng Hải Phòng – Hải Phòng

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đô thị xi măng Hải Phòng, chủ đầu tư vừa mới khởi công xây dựng dự án. Tổng mức đầu tư của dự án lên đến 1,5 tỷ USD.

Địa điểm xây dựng tạingã 3 sông Cấm, giao điểm giữa quốc lộ 5 và đường sắt Hà Nội - Hải Phòng. Dự án có quy mô 78,6 ha (thuộc khu đất nhà máy xi măng Hải Phòng trước đây).

Theo thiết kê, dự án gồm các công trình phức hợp, khu thương mại, khu đất ở, khách sạn 5 sao, trường học, bệnh viện, bảo tàng và hệ thống giao thông, công viên cây xanh… ngoài ra còn có tháp đôi 35 tầng. Dự án được thiết kế bởi Nikken Sekkei Civil Engineering Ltd (Nhật Bản). Dự kiến hoàn thành cơ sở hạ tầng vào 2013.

Khu phức hợp Water Garden – Tp.HCM

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương (PPI) vừa được UBND Tp.HCM chấp thuận đầu tư tại công văn số 4589/UBND – ĐTMT.

Địa điểm xây dựng dự án tại Hiệp Bình Chánh (khu vực phát triển đô thị phía bắc Tp. Hồ Chí Minh). Quy mô dự án khoảng 2,1 ha.

Khu phức hợp căn hộ và dịch vụ bên sông Sài Gòn gồm 04 tòa cao ốc với các khu dịch vụ ven sông, thương mại, siêu thị, khu công viên, cây xanh, thể dục thể thao, vui chơi giải trí,  các căn hộ cao cấp và nhà biệt thự …Thời gian thực hiện dự án khoảng 4 năm.

Khu du lịch và dân cư Bửu Long - Đồng Nai

Dự án do Tổng công ty Công nghiệp thực phẩm Đồng Nai làm chủ đầu tư, Công ty vừa mới tiến hành khởi công xây dựng giai đoạn 1 của dự án

Dự án nằm tại Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Quy mô dự án323 ha, nhằm xây dựng các khu vui chơi giải trí, sân khấu nhạc nước, nhà hàng, khu dân cư, khu tái định cư,…

Dự kiến tổng đầu tư giai đoạn 1 (2010 – 2014) của dự án khoảng 1.200 tỷ đồng.

Khu nhà ở cụm công nghiệp Hapro – Hà Nội

Chủ đầu tư của dự án là Tổng công ty Thương mại Hà Nội – HAPRO, dự án vừa được khởi công xây dựng vào 29/9/2010. Tổng mức đầu tư 225 tỷ đồng.

Địa điểm xây dựng tại xã Lệ Chi – Huyện Gia Lâm – Thành phố Hà Nội. Quy mô của dự án gồm 324.568m2, trong đó có đất xây dựng nhà ở 75.607m2, đất dịch vụ 22.872m2, ngoài ra còn có đất xây trường học, trạm y tế,…

Thời gian xây dựng đồng bộ hạ tầng kỹ thuật từ tháng 9/2010 đến tháng 12/2011, và xây dựng các công trình trên đất từ tháng 9/2011, hoàn thành vào tháng 12/2012. Đơn vị thi công dự án là Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng đô thị (UDIC)
K.T
Tổng hợp
Chia sẻ mạng xã hội
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...
Phục vụ khách hàng như Tôi đang phục vụ cho chính bản thân Tôi

0 nhận xét

 

© 2013 Bất động sản
Designed by plus - Based on Metro BTK
Posts RSSComments RSS
Back to top
Lên đầu trang